Angels and Demons.. NOT THE MOVIE.

Saturday, April 25, 2009


Dadong Demonyo: Hoy bakla ka! Ano na namang kabadingan yang binubulung-bulong mo kay Inah ha? Langya ka... tuhugin ko yang pwit mo e. Hayaan mo syang gumawa ng keeeeewl... Puro ka kaburgisan! PWE!

Hangelong Heinjel: Oh my Gee! Naku don't make tuhog my behind ah.. Sabi ni Dr. Vicky it's not yet magaling pa. Kaka-buttocks lang nyan e. You're so mean talaga! *pout* I'll make sumbong to Papa Lord sige ka.. And besides.. Inah should gawa good things, not bad.

Dadong Demonyo: Anong bad bad yang binubuchi ng bunganga mo?! Ngudngod kaya kita sa inidoro ng makita mo hinahanap mo. Mga cool na bagay ang sinasabi ko sa kanya! COOL.

Hangelong Heinjel: Meaner! You'll just make her pahamak with those things eh. If I know, gusto mo lang siyang magaya sa'yo. Pero like Modess or Whisper... i won't let her down.

Dadong Demonyo: Aba'y gager ka talaga! Halika dito't uupakan na kitang animal ka!

Hangelong Heinjel: Wahahahayy! *takbo* Don't! Baka masira hair ko! I give up na!


-------------------------------------------------------------------------------


naisip ko lang... tingin mo may mga ganyang eksena sa magkabilang balikat mo sa tuwing nagaalangan ka sa paggawa ng desisyon? yung tipong may nag-dedebateng angel saka demon tapos sinusulsulan yung host. dami kong napapanood na ganyan sa cartoons e.

****

… haaay. balak ko pa sanang lagyan ng mas mahabang description. dinapuan na naman ng steaming katamaran. buhay nga naman oo. PARANG LIFE. korni. kung di lang talaga ako bored e.

0 comments: