Kakaibang Karanasan..

Saturday, February 21, 2009

(wag masyadong ma-excite sa title… baka madisappoint kita. hehehe)

fragile ang tao. di nya maiiiwas ang sarili niyang ma-involve sa mga pangyayaring inisip niyang kahit minsan sa buhay niya’y di nya kayang gawin, kahit nga isipin e. mangyayari kung anong darating… wala tayong laban sa kapangyarihan ng kalikasan… wala naman tayong kakayahang makita ang hinaharap. baliw ang naniniwalang may ganon. ang mahalaga e makaya nating harapin ang lahat, kahit gano man iyon kahiya-hiya o nakakapanglambot ng laman. :D
(eto pa lang yung kwento… langya panget ng intro. amp! =p )

naranasan mo na bang makulong sa loob ng isang cubicle kasama ang ibang tao? ( maliban sa mga magulang mo o kapatid mo nung bata pa, wag kang pilosopo! ) oo. sa cubicle. yung dalawa lang kayo… pwede ring tatlo. o apat! diba weird. ako? oo. hehehe.

bale apat kame sa cubicle. cubicle pa nga ng McDo yun e. pano si Cammeo kse bigla na lang sumugod sa cr ng umiiyak. sunod naman tong si Kristel. e naiihi na ko, kaya sumunod na rin ako sa banyo. e si Mia, chismosa, sumunod na rin! so apat na. yung cubicle kse dun sa banyo ng McDo malapit sa school, nag-iisa lang… pero kasya sampu. andun yung dalawang nauna sa loob ng cubicle… kinakausap ni Kristel si Cammeo. nakipsok na rin ako, e anong magagawa ko e ihing-ihi na ko saka andun yung inidoro sa loob. alangan namang sa lababo ko umihi diba? LOL. :p si Mia nakiusyoso na rin sa loob. nilock nalang namen yung pinto. wala e, ihing-ihi na ko kaya walang anu-ano e sumamapa na ko sa inidoro. wala na kong pakealam basta ang alam ko iihi ako! =)) so tawanan sila. yung umiiyak humagikgik na rin. eto pa! humirit tong si Mia! paihi rin daw pagkatpos. so sampa ulet sa inidoro kaharap kame. tawanan ulet ang mga gaga! si Kristel naman dumale rin! sya daw pagkatapos. at para sa finale, yung umiyak nakisale narin! langya. laptrip sa loob ng cubicle e. nakakatawang pangyayare. oy walang malisya yun, pare-parehas naman kaming babae! buti na lang at walang ibang pumasok sa loob ng cr kaya walang nakasaksi sa aming kawalanghiyaan! tawa lang kame ng tawa paglabas ng cr… walang kaalam-alam yung mga kasama naming lalake sa nangyari sa loob. ang nakakatawa pa e nagsisimula ng lumikot yung mga madudumi nilang isip! pero kame, wala. tawa lang ng tawa…

oy. walang kadiri dun ah. kasalanan ba naming maihi kame ng sabay-sabay? saka hanggang ihi lang yun, wala ng iba! wag kang bastos! hahaha. LOL. :p

1 comments:

Led said...

kala ko marang festival na xD